Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Chelsea nhanh chóng nhận thẻ vàng đầu mùa giải

Costa là người hùng đem về chiến thắng đầu tay cho Conte ở Chelsea và nhanh chóng nhận 1 thẻ vàng ngay ngày đầu tiên ở mùa bóng mới

Costa đã từng nhận tới 11 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ ở Anh mùa trước
“Tôi e rằng đó là sự thật. Lần thứ 2 tôi đến nói chuyện với trọng tài, ông ấy đã giơ lên chiếc thẻ vàng. Tôi đã cảm thấy một chút kỳ lạ, nhưng tôi hiểu những điều đó. Tôi đã đến xin lỗi vào hiệp 2 và đó là tất cả.”

“Tôi không thể đòi hỏi điều gì, đám đông ở đây luôn luôn yêu mến tôi. Đó là điều mà tôi luôn trân trọng. Điều quan trọng luôn luôn là việc giành được 3 điểm, nhất là trong những trận khởi đầu.” Costa chia sẻ trên ESPN Brasil.



"Nhưng tôi thực sự tin rằng, tôi giờ là một mục tiêu của các trọng tài, của mọi người… Nếu tôi làm điều gì đó, nó thực sự rất khác so với điều tương tự mà người khác làm. Điều này cần được nhìn nhận, rằng tôi đang bị nhắm đến.” Anh chia sẻ với the thao 24h


Costa là cầu thủ vừa đem về chiến thắng cho Chelsea trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới bong da ngoai hang anh  trước West Ham, đã phải nhận thẻ vàng chỉ sau 19 phút thi đấu.

“Tôi sẽ phải đương đầu với nó và cầu Chúa những điều này không làm phiền tôi và khiến tôi phải trả giá cho các trận đấu của mình, điều đã thỉnh thoảng xảy ra và khiến tôi bị treo giò”.


Với luật mới của Premier League, Costa sẽ rất dễ phải ăn thẻ nếu có những phản ứng không hay bằng lời nói, hoặc phàn nàn trước các quyết định của trọng tài.

Anh đã suýt bị đuổi khỏi sân trong hiệp 2 khi có một pha va chạm nguy hiểm với thủ môn Adrian của đối phương. May cho Costa là trọng tài Neil Taylor đã không rút thêm một chiếc thẻ vàng cho anh. Hãy xem ket qua bong da truc tuyen để biết thêm về những tình huống nhận thẻ đỏ này.

Mặc dù đã được phần nào nương tay trong tình huống nói trên, song tiền đạo người TBN, người đã nhận tới 11 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ trong mùa bóng trước, vẫn cho rằng anh đã không được đối xử công bằng và giờ trở thành mục tiêu của các đối thủ và trọng tài một cách dễ dàng.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét